Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Tham gia Lễ ra quân "Tháng Thanh niên Hành động"


Đại diện Liên đội Tứ Hạ 1 tham gia Lễ ra quân tại Thị đoàn.



Chào mừng kỉ niệm 87 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS HCM và 43 năm ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế, sáng 02/03/2018, Thị đoàn Hương Trà tổ chức Lễ ra quân “Tháng Thanh niên Hành động”. Tiểu học Tứ Hạ 1 vinh dự là một trong ba trường thuộc khối Tiểu học được về tham dự. Đại diện cho Liên đội là 60 Đội viên của 02 Chi đội khối Năm. Tất cả 60 Đội viên đều mặc đồng phục áo đỏ sao vàng do Liên đội phát.
          Hoạt động của các Đội viên Tiểu học gồm 03 phần:
   -Tham dự Lễ ra quân.
   -Báo công tại Đài Tưởng niệm.
   -Các trò chơi và sinh hoạt tập thể.
          Đúng 6h 45 phút, đại diện Liên đội cùng các Liên đội bạn và Đoàn Thanh niên các ban, ngành của thị xã tề tựu tại sân của hội trường thị xã. Sau các tiết mục văn nghệ là lễ ra quân dọn dẹp của các anh Đoàn viên.
          Đến 7h 30 phút, khối Tiểu học di chuyển lên Đài Tưởng niệm để báo công và chụp ảnh lưu niệm
         Đúng 8h 00, các Liên đội sinh hoạt vui chơi chung. Sau đó, các anh trong câu lạc bộ Thủ lĩnh Thị đoàn phân chia về các Liên đội để tổ chức trò chơi. Lần đầu tiên được tiếp xúc với sân chơi rộng cùng với những quản trò đầy tài năng, các Đội viên rất phấn khởi. Càng về trưa, mồ hôi nhễ nhại nhưng các “Thủ lĩnh nhí”  vẫn cứ say sưa ca hát, nhảy múa.

          9h 30 phút, sau phần liên hoan bánh kẹo và nước ngọt, các Đội viên trở về sân hội trường để chờ phụ huynh đến đón ra về.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: